15.6.54

สาวคนดัง ประชัน หมวกใบเก๋

http://www.siamhat.com/ สรรหาเรื่องหมวกๆมาฝาก

สาวคนดัง ประชัน หมวกใบเก๋


 

สาวคนดัง ประชัน หมวกใบเก๋ (คมชัดลึก)

          เป็นธรรมเนียมปฏิบัติไปแล้ว สำหรับการชมแข่งม้าที่ รอยัล แอสคอท ประเทศอังกฤษ เมื่อบรรดาหนุ่มสาวคนดังที่มาร่วมชมการแข่งขัน ต้องขอประชันความมีระดับด้วยหมวกใบสวย ที่ต่างบรรเจิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ ลงไปในหมวกเหล่านั้นกันอย่างสุดฝีมือ ทั้งยังแมทช์กับชุดสีสันสดใส ภายใต้แสงแดดอันแสนอบอุ่นของเมืองเบิร์กไชร์ ทางตะวันตกของกรุงลอนดอนอีกด้วย

          การแข่งขันนี้ถือเป็นประเพณีที่จัดกันมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี ค.ศ.1711 เป็นต้นมา ครั้งนี้นอกจากราชวงศ์วินด์เซอร์ บรรดาคนดังหลากหลายวงการ โดยเฉพาะสาวๆ ต่างตบเท้าเข้าชมการแข่งขันกันอย่างคับคั่ง อย่างพิธีกรโทรทัศน์คนเก่ง อแมนด้า โฮลเดน มาในชุดเดรสสีแดงสดของ เฟนดิ โดดเด่นด้วยหมวกที่ทำจากขนนกกระจอกเทศย้อมสีดำและแดง ด้านนักร้องเสียงโอเปร่า แคทเธอรีน เจนสกินส์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เฉิดฉายมาในชุดเดรสสีชมพูสด พร้อมหมวกปีกกว้างที่ประดับด้วยดอกกุหลาบสีชมพูช่อโต รับกับใบหน้าหวานๆ ของเธอไม่น้อยเลยทีเดียว

          กาเบรียลา ลิเมีย ก็หยิบหมวกสีขาวขนาดพอดี ประดับริบบิ้นผ้าลินินดอกไม้สีครีมอ่อน แมทช์กับชุดเดรสสีดำประดับดอกไม้สีขาว ดูดีด้วยการสวมถุงมือสีดำข้อยาว ด้าน อิลด้า ดีวีโค หยิบจับขนนกยูงย้อมสีน้ำเงินสด มาออกแบบเป็นหมวกใบเก๋ด้วยตัวเอง โอลิเวีย ลองซัน ก็ไม่ยอมขอสวยเด้งด้วยหมวกที่ออกแบบเป็นตารางหมากรุกสีดำแดง ทั้งยังมีตัวหมากรุกประดับอยู่บนหมวกซะด้วย


          นอกจากหมวกใบสวยจะประดับประดาไปด้วยขนนก ดอกไม้ และตาข่าย ซึ่งถือเป็นนางเอกตลอดกาลแล้ว ดีไซเนอร์คนเก่งอย่าง อิสซาเบล คริสเตนเซน ก็ออกแบบหมวกของเธอ โดยนำสตรอเบอร์รี่สีแดงหวานฉ่ำมาตกแต่งไว้ในชามใบเก๋ ประดับอยู่บนทุ่งดอกไม้สีเขียว ดึงดูดสายตาด้วยวงล้อพลาสสติกสีขาววงโต ยังไม่หมดเท่านั้นสาวๆ บางคนยังนำผ้าสีชมพูมาออกแบบเป็นโบชิ้นโต เป็นหมวกก็มี ฟากหนุ่มๆ เองนอกจากจะหยิบหมวกทรงสูงมาใส่กับสูทอย่างเป็นทางการแล้ว บางคนยังดีไซน์หมวกของตัวเองให้เป็นรูปม้าหลากสี บ่งบอกให้รู้กันไปเลยว่า หมวกใบนี้สำหรับไปชมการแข่งม้าเท่านั้นจ้ะ

สนใจหมวกสานสวยๆราคาถูก http://www.siamhat.com/

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก และ อ.ส.ม.ท.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น